Cuối tháng 4, năm 2011 nhãn hàng Bioré thuộc công ty Kao Việt Nam đã tổ chức buổi hội nghị khách hàng giới thiệu dòng sản phẩm Sữa rửa mặt Bioré Sạch Dịu Nhẹ mới.

Với mục đích nhằm gia tăng & thắt chặt mối quan hệ với khách hàng, những khách hàng đã và đang kinh doanh sản phẩm của công ty Kao. Đây cũng là cơ hội giúp khách hàng hiểu rõ hơn về tính năng sản phẩm cũng như công nghệ Thanh Lọc Da độc đáo có trong sữa rửa mặt Bioré Sach Dịu Nhẹ mới.

Buổi Hội Nghị diễn ra tốt đẹp với sự tham dự của hơn 1,200 khách hàng trên toàn quốc.
Khách hàng tham dự không chỉ nhận được những phần quà giá trị từ chương trình rút thăm trúng thưởng, đồng thời được tham gia mức chiết khấu đặc biệt cho những khách hàng đầu tiên đặt hàng dòng sản phẩm Sữa rửa mặt Bioré Sạch Dịu Nhẹ mới.


Nhân viên bán hàng Bioré đang chào đón khách


Khách hàng tham dự buổi hội nghị của nhãn hàng Biore


Cô Nguyễn Thị Thúy Hiền-Quản lý nhãn hàng SRM Bioré
đang giới thiệu thông tin SRM mới cho khách hàng tham dự


MC đang giao lưu với khách hàng tham dự

Ông Đỗ Tất Chiến – Trưởng phòng Marketing trao giải cho khách hàng.
Đó cũng là cách mà công ty Kao Việt Nam muốn cảm ơn khách hàng của mình


Ông Tsuneo Oba – Tổng Giám Đốc Cty Kao Việt Nam
trao giải cho khách hàng đoạt giải nhất trong chương trình rút thăm trúng thưởng

Khách hàng giải nhất chia sẻ: Xin cảm ơn chương trình, cảm ơn nhãn hàng Bioré & công ty Kao Việt Nam đã tổ chức chương trình để chúng tôi có cơ hội hiểu rõ hơn về sản phẩm mà chúng tôi đang kinh doanh. Điều đó thể hiện rằng nhãn hàng Bioré cũng như công ty Kao Việt Nam đã, đang và luôn luôn quan tâm đến khách hàng. Xin chân thành cảm ơn.